Sắt thép xây dựng giá rẻ

Cần mua sắt thép xây dựng giá rẻ

Bạn đang cần tìm một địa điểm để mua sắt thép với giá rẻ và chất lượng tại Bình Dương và các nơi lân cận như Biên Hòa , TPHCM . Bên công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại sắt thép giá rẻ , với nhiều loại mẫu mã như : sắt chữ U ,sắt I, sắt V, sắt vuông hộp các loại , với giá cả hợp lý , công ty chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách hàng nên mua những loại sắt thép xây dựng nào hợp lý với nhu cầu xây dựng của bạn. Bạn có thể gọi đến hotline : 0908912655 để được tư vấn thêm.
Sắt thép xây dựng giá rẻ

Sắt thép xây dựng giá rẻ như thế nào

Công ty chúng tôi cung cấp và sản xuất các loại sắt thép theo đúng tiêu chuẩn , bên chúng tôi cũng cung cấp các loại như sắt mạ kẽm , sắt kẽm đúc và các loại inox với giá rẻ.

Hình thức vận chuyển của Sắt thép xây dựng giá rẻ

Bên chúng tôi nhận vận chuyển sắt thép đến tận nơi quý khách hàng yêu cầu , với giá cả hợp lý . Tùy theo số lượng đặt trong đơn hàng mà tiền vận chuyển có thể miễn phí
Hãy liên hệ với chúng tôi 

Công Ty TNHH Kinh Doanh Sắt Thép Hoàng Giang

Địa chỉ: 5/7 Kp Bình Đức, P. Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0650. 3766. 805 - Hotline: 0908 912 655
Email: hoanggiang2690@gmail.com

Đăng nhận xét