Công ty sắt thép giá rẻ tại Bình Dương

Giới thiệu về công ty sắt thép Bình Dương

Chúng tôi thay mặt cho toàn thể công nhân viên công ty sắt thép Hoàng Giang xin gửi lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất đến quý công ty, quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công ty sắt thép Bình Dương tự hào là nhà cung cấp và phân phối sắt thép hàng đầu tại Bình Dương trong suốt 36 năm qua. Các sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi cung cấp luôn đạt đúng yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên được quý khách hàng, quý công ty trên địa phận Bình Dương tin tưởng sử dụng trong suốt bao năm qua.
Công ty sắt thép giá rẻ tại Bình Dương

Các sản phẩm sắt thép do công ty sắt thép Bình Dương cung cấp luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công ty chúng tôi không chỉ cung cấp các loại sắt thép trong nước mà còn cung cấp các loại sắt thép xây dựng của các công ty sản xuất sắt thép của các nước : Nhật, Hàn, Trung Quốc.

Các mặt hàng sắt thép khác của công ty

Công ty sắt thép Hoàng Giang có trụ sở tại Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắt thép của quý công ty, quý khách hàng trên địa phận Bình Dương.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại sắt thép tại Bình Dương như : thép hình U, I, V, H, vuông hộp, Nhôm, Inox, lưới rào, tôn lợp, nhận gia cong cắt các loại sắt tấm theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất cho từng sản phẩm sắt thép của công ty.
Công ty sắt thép giá rẻ tại Bình Dương

Tất cả mặt hàng sắt thép của công ty đều được để trong kho có mái che, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, không cong vênh, rỉ sét. Công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các loại sắt thép của các công ty sản xuất sắt thép lớn như : Pomina, Hòa Phát.

Dịch vụ - Liên hệ

Công ty sắt thép Bình Dương với đội ngũ xe chuyên chở hùng hậu sẵn sàng vận chuyển hàng hóa của quý khách đến tận nơi ngay sau khi quý khách đặt hàng.
Để đặt hàng và để có được bảng báo giá chi tiết của từng sản phẩm sắt thép xin liên hệ qua.

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HOÀNG GIANG
Địa chỉ : 5/7 Kp Bình Đức, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0650 3766 805 - 0650 3766 806 - Hotine : 0908 912 655
Fax : 0650 3767 291
Email : hoanggiang2690@gmail.com
Website : satthepbinhduong.weebly.com

Đăng nhận xét