Sắt thép giá rẻ

Bạn cần mua sắt thép giá rẻ

Trước hết , công ty TNHH sắt thép Hoàng Giang xin gửi lời chào , lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng . Chúng tôi biết ơn sâu sắc , sự hợp tác , ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua .Công ty chúng tôi là đại lý số một được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất sắt thép lớn như : thép Pomina , thép Hòa Phát ,Thép Vinaone ....Đồng thời công ty chúng tôi còn nhập các loại sắt thép từ các quốc gia khác như :  sắt Nhật , Hàn ,Trung Quốc ....
Sắt thép giá rẻ

Sắt thép giá rẻ tại Bình Dương

Hiện nay, giá sắt thép xây dựng đang biến động mạnh , nhưng công ty chúng tôi vẫn cung cấp các loại sắt thép xây dựng giá rẻ  theo sát giá của các nhà máy sản xuất và chất lượng tốt nhất của các loại sắt thép .
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại sắt thép như : thép hình U, chữ I, thép chữ V, H, thép vuông , thép hộp, các loại sắt thép không rỉ ( mạ kẽm ) . Ngoài ra công ty chúng tôi còn có thêm những mặt hàng khác như : tôn , bản mã , inox ....
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện xe lớn, xe nhỏ sẵn sàng vận chuyển tới ngay tận công trình trong thời gian nhanh nhất , ngay sau khi quý khách đặt hàng . 

Địa điểm bán sắt thép giá rẻ tại Bình Dương

Công ty chúng tôi nay đã có trụ sở tại Bình Dương , nhằm phục vụ cho việc mua bán các loại sắt thép giá rẻ tại Bình Dương. Để đặt hàng hoặc để có được báo giá của các loại sắt thép quý khách xin liên hệ :
Công ty TNHH sắt thép Hoàng Giang
Địa chỉ : 5/7 Kp Bình Đức, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0650.3766.805 - 0650.3766.806 - Hotline : 0908 912 655 (Mr : Nga)
Email : hoanggiang2690@gmail.com

Đăng nhận xét