Công ty sắt thép

Công ty sắt thép uy tín

   Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại sắt thép có trên thị trường , bao gồm các loại sắt thép như : U , I , V , H .

   Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất thêm các loại sắt thép mạ kẽm, các loại inox giá rẻ và hợp lý nhất đối với quý khách hàng.

  Nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các loại mặt hàng sắt thép , nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề liên quan đến sắt thép xây dựng .

  Hiện nay giá sắt thép trên thị trường đang tăng giảm bất thường , nhưng công ty chúng tôi vẫn giữ giá các loại sắt thép với giá tốt nhất , để có được thông tin báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ ( hotline : 0908912655 gặp Mr : Nga ) . 

Công ty sắt thép

Bạn muốn tìm công ty sắt thép với giá tốt ở đâu ?

Với lịch sử thành lập lâu đời , công ty chúng tôi chuyên sản xuất , cung cấp , phân phối các loại sắt thép giá rẻ và hợp lý nhất , với đa dạng về loại và mẫu mã .

Đối tượng cung cấp : khách lẻ , công ty và các doanh nghiệp , đại lý phân phối .Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , thân thiện với khách hàng ,sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng .

Địa điểm công ty sắt thép của chúng tôi có trụ sở Bình Dương

   Công ty sắt thép của chúng tôi có trụ sở tại Bình Dương , nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắt thép của các quý khách hàng , với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình và phương tiện vận chuyển hùng hậu , nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển sắt thép của quý khách trong thời gian nhanh nhất và sớm nhất có thể .

   Liên hệ với chúng tôi tại :
Địa chỉ : 5/7 KP Bình Đức, P.Bình Hòa,TX Thuận An, Bình Dương 
Điện thoại : 0650.3766.805 - 0650.3766.806 .
Hotline : 0908.912.655
Email : hoanggiang@gmail.com


Đăng nhận xét