ỐNG KẼM HÒA PHÁT

Giới thiệu ống kẽm Hòa Phát 

Thay mặt cho toàn thể công nhân viên công ty sắt thép Hoàn Giang ( sắt thép bình dương ) gởi đến quý khách lời chào , lời chúc tốt đẹp đến quý khách hàng . Chúng tôi biết ơn sâu sắc sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua . Tập đoàn Hòa Phát là một trong những tập đoàn sản xuất ống kẽm hàng đầu Việt Nam hiện nay . Ống kẽm Hòa Phát là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng như quốc tế không chỉ ở độ bền của sản phẩm mà còn do mức giá hợp lý . Với quá trình công nghiệp hóa trên địa bàn Bình Dương hiện nay nhu cầu sử dụng ống kẽm cho các công trình xây dựng đặc biệt trong các ngành ống thoát nước và xây dựng.
ỐNG KẼM HÒA PHÁT

Địa điểm mua ống kẽm Hòa Phát tại Bình Dương

Chúng tôi ( công ty sắt thép Bình Dương ) tự hào là nhà cung cấp số một ống kẽm Hòa Phát tại Bình Dương với doanh số mỗi tháng lên tới 120 tấn  với nhiều loại mẫu mã khác nhau như ống kẽm 16, 21, 26, 34,42.....141 .Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các loại sắt thép xây dựng  giá rẻ như : sắt hình U, I, V, H, tôn lợp mái , xà gồ, bản mã chúng tôi cam kết bán ra với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất với mức giá thị trường .

Hình thức giao dịch và vận chuyển 

Công ty sắt thép Bình Dương với đội ngũ nhân viên thân thiện , nhiệt tình sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến sắt thép .
Hình thức vận chuyển : với đội ngũ xe lớn , xe nhỏ sẵn sàng vận chuyển hàng hóa đến tận công trình ngay sau khi quý khách đặt hàng .
Để đặt hàng hoặc để có được bảng báo giá chi tiết của từng loại sản phẩm sắt thép xây dựng xin liên hệ qua :
Công ty TNHH sắt thép Hoàng Giang
Địa chỉ : 5/7 Kp Bình Đức, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0650 3766 805-0650 3766 806-Hotline : 0908 912 655
Fax : 0650 3767 291


 

Đăng nhận xét