Công ty sản xuất sắt thép tại Bình Dương

Công ty sản xuất sắt thép

Trước hết, chúng tôi thay mặt cho toàn thể công nhân viên công ty sắt thép Hoàng Giang xin gửi lời chào, lời chúc tốt đẹp đến toàn thể quý khách hàng, quý công ty đã ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Trải qua 30 năm thành lập và phát triển công ty, trải qua bao nhiêu khó khăn, cản trở, dưới sự lãnh đạo tài tình của tổng giám đốc công ty cùng ban điều hành, đã đưa công ty vươn lên phát triển từ một công ty phân phối sắt thép nhỏ trên địa bàn Bình Dương vươn lên trở thành công ty sản xuất và phân phối sắt thép hàng đầu tại tỉnh Bình Dương, cùng các vùng lân cận như : Vũng Tàu, Biên Hòa, TPHCM.
Công ty sản xuất sắt thép tại Bình Dương

Các sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất, luôn đạt tiêu chuẩn về các thông số kỹ thuật về trọng lượng, độ dày, không cong vênh, rỉ sét, các sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường được quý khách hàng, quý công ty ưa chuộng sử dụng không chỉ ở chất lượng sắt thép, mà còn ở mức giá hợp lý.

Các sản phẩm sắt thép của công ty

Công ty sắt thép Bình Dương tự hào là nhà cung cấp sắt thép hàng đầu tại Bình Dương với hơn 100 mẫu mã sắt thép khác nhau, các sản phẩm sắt thép xây dựng của công ty chúng tôi cung cấp luôn đạt được chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại sắt thép xây dựng như : U, I, V, H, xà gồ C, nhôm, inox, vuông hộp, lưới rào, tôn lợp, nhận gia công cắt các loại sắt tấm theo yêu cầu của
quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh với giá thị trường nhất.
Công ty sản xuất sắt thép tại Bình Dương

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các loại sắt thép xây dựng của các công ty sản xuất sắt thép lớn trong nước như : Pomina, Hòa Phát.
Các sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi đều được để trong kho, có mái che, đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất, không cong vênh, rỉ sét.

Dịch vụ công ty

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, thân thiện, cùng đội ngũ xe chuyên chở hùng hậu sẵn sàng vận chuyển sắt thép của quý khách đến tận công trình trong thời gian nhanh nhất, sớm nhất ngay sau khi quý khách đặt hàng.
Để đặt hàng và để có được bảng báo giá chi tiết của từng sản phẩm sắt thép xin liên hệ với công ty chúng tôi qua :
CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HOÀNG GIANG
Địa chỉ : 5/7 Kp Bình Đức, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0650 3766 805 - 0650 3766 806 - Hotline : 0908 912 655
Fax : 0650 3767 291
Email : hoanggiang2690@gmail.com

Đăng nhận xét